IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Saturday, March 10, 2012

Teacher Carm

Nagkakilala kami sa isang dating site. Dahil na rin sa kahiligan ko sa mga hot momma, nghanap ako ng accdg sa preferences ko. NAng makita ko ang isang account at eventually type ko at mukhang hot at naghahanap.

Nagchat kami at ngkagustuhan. Bagamat di pa man kami official na mgon i started to blow her mind until i seduced her. She then finally gave up at ngtanong, PWEDE KA BA SA PHONE SEX? I started to act innocently para di masira ang diskarte. Sabi ko, “bakit? i like that thing..” Sagot nya,,”i feel like having it tonight. Then the usual conversation happened asking her some sex experiences at sexy talk ko sya how i go to bed how i play and etc.

Later that night tumawag na sya at tamang tama wala ang mga anak nya. We started gently and i was making her high with my sexy talk. I make her mind run wild. She kept on saying “Fuck me noe, i want u to eat me.. Gusto ko ng bata at matigas ang titi..OOhhhhhhhhhhhhhhh!!!” Shes running wild na pati ako ginaganahan na. She uses her dildo at i can hear her pussy being grind by the toy at ang katas. basang basa na sya habang role playing ang ginagawa namin sa isat isa.. Until we cum both and both ended up with a loud moan. Gabi gabi kami ngphone sex at kung minsan pa sa kanyang workplace sa skul..

Months later, we decided to meet in manila(im from the province too, shes from mindanao). After my trip to pampanga wer my friends and i toured, i decided to meet her up at Century Park Hotel (@ pasay). Dun pala sila nkacheck in dahil theyre on a seminar. Pinaikot nya pa ako at akala nya nagbibiro lang ako na darating. Kumain muna kami sa INASAL with her companions and headed to the suite room. Nagbihis lang sya at lumakad na kami. Alam na kasi ang kasunod nun.

We checked in at SOGO(masasabing cheap pero ok na din kasi sobrang linis nmn) for 6 hrs at flight nya na kinabukasan. Pagkapasok palang namin sa kwarto ska na ang umaatikabong laplapan namin habng nghuhubad. Palitan ng laway dito, lamas duon. Kapwa wala na kaming saplot at nilalamas ko ang suso nya (BTW, 57 na sya!) at tayong tayo ang utong nya. Sinipsip ko un ng sabay habng binabate nya ang titi ko at ako nmn finifinger sya na sa ilang himas pa lang nilalabasan na sya dahil basang basa na ang kamay ko eh. Wet na wet na sya kahit matanda na. Akmang kakainin ko na ung kiki nya ng pigilan nya ako. Kapwa kami pumasok sa banyo at naligo ng saby at ngsabunan ng katawan. Dali dali kaming himiga sa bed pagkatapos at pinagpatuloy ang nasimulan. Nag 69 kami at damang dama ko ang sarap sa pagblowjob nya skin. Amoy natural ang pekpek nya na parang CHUNGKE na nakakaadik halos ipasok ko n ang dila ko sa kaloob looban nya..

“Ohhhhhhhhhhh hun eat me kagatin mo ang tinggel ko at ifinger mo ako..ohhhhhhhhhhh ang sarap mo sariwang sariwa..sarap na sarap ako sayooooooooooooooo!!!!!!”

Kinalkal ko ng husto ang kiki nya hanggang labasan uli sya. HAlos maputol ang buhok ko at masugat ako sa kalmot nya sa sarap na ginagawa ko sa kanya..

Ipinasok ko na ang ari ko sa kiki nya na basang basa. MAski di ko n guide ung tarugo ko kusa nyang nahanp ang butas sa sobrang dulas. Binayo ko sya ng binayo habng nakaekis ang mga hita nya at nglalaro ng sariling utong. LAplapan ulit kami at palitan ng laway.

“oohhhhhhhh ang sarap ng bata ahhhhhhhhhhh iyutin mo ang mama cge pa ohhhhh im fucking hot hun fuck me hard turn me upside down.’

tinira ko sya sa maraming posisyon.. Dog style, missionary, side step, AT the table, at the floor, sa upuan…Pumatong sya na parang hinete at kitang kita ko ang pagkasabik nya sa laman. Ganadong ganado sya hbang nkapatong at pinapaliguan ako ng halik. Halikan pa ang tenga ko mukha ko leeg ko habng nilalamas ko suso nya..

Nang makaramdam kami pareho ng climax agad kami ngchange position na kami. Hayok na hayok na siya sa laman ni ayaw nya ng bunutin ang ari ko. BInayo ko sya ng binayo.. Inararo at sabay nilabasan…

“OHhhhhhhhhhhhhhhh ayan na hun im cumming na eto ang tamod ko hun ahhhhhhhhhhhhh”sabi ko..

“cge hun ipasok mo sa kaloob looban ko ibuhos mo ang tamod mo cge cge pah ohhhhhhhhhhhhh…..”sagot nmn nya…

Kapwa kami nanginginig habng sa nilalabasan. Sarap na sarap kami at nka 3 pang round pagkatapos nun…

Sa ngaun text pa din kmi..

at mauulit ulit ang kantutan..

1 comment:

Other Links

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...