IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Thursday, March 1, 2012

Teacher Natasha part 2

Bago umuwi ay sumaglit muna siya sa opisina niya sa Communication Arts administration building upang ayusin ang ilang papel kahit wala pa namang gaaonng proproblemahin dahil kauumpisa lang naman ng pasukan. Gaya ng dati ay inaumpisahan muna niyang asikasuhin ang mga sulat, mga memo, mga lesson plan niya, at sanay na rin siyang makakita ng mga love letter na kasama sa mga sobre.

Alam niyang marami siyang atgahanga, bakit nga naman hindi e sadyang napakarilag ng dalaga. hindi niya maiwasang magtaka sa kulay ng sobre...itim! Nagdadalawang isip niyang binuksan ang sobre at nang mabuksan niya ay nakita niyang isang maliit na papel ang nilalaman nito. Nakasaad sa maliit na papel ang sumusunod:

"Alam ko kung ano ang alam mo. Alam ko ang nakaraan mo. Pag-uwi mo ay malalaman mo kung ano pa ang isang alam ko tungkol sa iyo."

Gulat na gulat si Natasha sa isinaad ng papel. "Sino kaya ito na nananakot o ano kaya ang dahilan niya at ginagawa niya ito" usal niya sa sarili. Wala naman siyang maisip na taong nakaaway niya o estudyanteng bumagsak... wala rin naman siyang maisip na may sama ng loob sa kanya.

Matiim niyang pinag-isipan ang pangyayari at napagpasyahang tanungin ang kanilang mensahero kung kanino galing ang itim na sobre.

"Ma'am hindi ko po alam basta inilalagay ko lang naman po yung mga sobre sa kung kanino nakapangalan. Lahat naman kasi yun nakalagay sa pack na nakaaddress sa department niyo." Magalang na tugon ni Mang Edward, ang kanilang butihing mensahero. "Meron po ba kayong problema sa sobre na yan ma'am?"

"Ganoon po ba? O sige po naitanong ko lang naman kasi weird ang kulay di ba?" Paglilihim ng guro sa nilalaman ng liham na natanggap.

Hindi nagtagal ay napagtanto niya na wala siyang ibang magagawa kung hindi ang umuwi at malaman kung ano pa ang nais ipahatid ng sumulat ng liham sa itm na sobre. Pagdating niya ay humahangos niyang sinuriang mailbox niya upang malaman kung may sobre din doon. Subalit ng wala siyang makita ay napabuntog hininga na lamang siya at nagtungo sa silid niya upang makapagbihis.

Pagpasok na pagpasok sa kuwarto ay hinubad niya agad ang kanyang pang itaas kasunod ng mabilis din na pagtanggal ng pang-ibaba at naiawn sa kanya ang bra at panty niya. Kukuha na sana siya ng pambahay na damit nang mapansin niya ang mga nagkalat na picture sa kama niya! Sinuri niya ang mga larawan na nagpapakita sa isang babae habang tila sarap na sarap ito habang may tila ba ulo ng lalaki sa kanyang kandungan at may titing nakasubo sa bunganga niya. Idagdag pa ang dalawang kamay na nasa bandang suso nito. Pinagsusi pa niya ang pagsuri sa larawan at bumalik sa kaniyang alaala ang nakaraan noong siya ay nag-aaral pa sa kolehiyo. Umuulan noon at napagpasiyahan nilang magbabarkada na mag-inuman. Sumama sa kanila ang mga exchange students mula sa europe, isang ingles, isang pranses, at isang Aleman.

"Oh My god!!", napalakas na bulalas ni Natasha. "sino ang gagawa nito! Ang mga kasama ko noon ay mga kabarkada ko and they would never have done this! sigurado ako wala ring mga kamerang dala ang mga europeo. Isa pa matagal na iyon at nalasing lang kami kaya may nangyaring orgy noon!!"

"Oh no ano ba itong nangyayari bakit ba hinahalukay ang nakaraan. And it is not relevant it is just an accident!!" maiyak-iyak na si Natasha.

Habang binubuklat ang mga larawan ay nakita niya ang isang pamilyar na sobre. kapareho ito ng hugis at sukat sa itim na sobre pero this time ay asul ito. Agad niya itong binuksan at binasa ang nilalaman:

"Nagtataka ka siguro kung sino ang gagawa nito sa iyo. Pero bago ka mag-isip na ipahanap ako sa mga pulis ay isipin mo muna kung ano ang mangyayari sa reputasyon ng pamilya niyo kapag inilabas ko sa publiko ang nalalaman ko tungkol sa iyo at maging tungkol sa ama mo. Maaaring hindi mo alam pero ang ama mo ay maraming maiitim na lihim. at gayun ka din naman my pretty one. Ngayon din ay magLog-in ka sa chat at may pag-uusapan tayo ang ID ko ay MyMaster. Bilisan mo at ang gusto ko ay on camera ka wearing only your panties."

Hindi na pumasok sa isip ng guro ang huling nakasulat at binuksan agad ang computer niya para komprontahin ang di-kilalang tao na gumuglo sa kaniya ngayon.

SexyTasha: Ano ba ang problema mo! Bakit mo ginugulo ang buhay ko! kung may problema ka sa daddy ko siya ang guluhin mo huwag ako!

SexyTasha: Sumagot ka! Sino ka ba? Ano ang ginawa ko sa iyo?

Sexytasha: Ano ba sumagot ka naman!

after 1 minute

SexyTasha: Ano ba sumagot ka! May nagawa ba ako sa iyo! sino ka!

MyMaster: Haha galit ka na ba miss Natasha? hindi ba malinaw ang isinulat ko sa papel. Kapag hindi ka sumunod sa sinabi ko ay bubuksan ko na ang website na ginawa ko kung saan nakalagay lahat ng alam ko tungkol sa iyo. Sample pa lamang iyang binigay ko sa iyo.

SexyTasha: Damn You for making me do this!

MyMaster: O sige na paview ka na.

MyMaster: wow bagay na bagay ang sexytasha sa iyo. Pero hindi ka pa rin sumusunod sa sinabi ko. That bra should be off.

Walang nagawa si Natasha kung hindi sumunod na lamang sa kanya. Hinubad na niya ang bra niya. Lumantad ang napakagandang suso ng dalagang guro. Dahil sa air conditioning ng kuwarto na nagpapalamig sa simoy ng hangin s silid ay di maiwasang manigas ang mga nipples ni Natasha na lalong nagpaganda sa tayo ng suso niya.

MyMaster: Hmmm ang puti naman ng dibdib mo miss Natasha. Hehe I wish I am beside you right now. Masarap sigurong dumede diyan harharhar.

SexyNatasha: O ginawa ko na ang gusto mo. Now answer my questions. sino ka! at ano ang kailangan mo

MyMaster: Hindi pa ba malinaw sa iyo kung sino ako? Galing ka sa isang prominenteng pamilya na supposedly ay mga learned and well-educated. Bakit hindi mo pa makuha?

Sexytasha: look I don't like riddle. Sabihin mo na kung sino ka at ano ang kailangan mo. Be honest and direct please.

MyMaster: Ako ang iyong master. Susundin mo kung ano ang gusto kong ipagawa sa iyo.

SexyTasha: anong kalokohan ito. Ipapapulis kita.

Mymaster: Go ahead my SexyTasha. Para namang napakadaling gawin nun. Kapag nagreport ka sa pulis ay kailangan mong ibigay ang mga detalye at ang mga sobre pati ang mga larawan bilang ebidensya ng panggugulo ko sa iyo di ba? You would also need to ID me.

Nagita Natasha. Tama ang kung sinumang tao na ito sa kabilang dulo ng web chat. Ang totoo ay wala siyang magagawa kung nais niyang protektahan ang kaniyang lihim pati ang eputasyon ng pamilya nila. Ang pamilya kasi nila ay binubuo ng mga propesyunal, mga abogado, mga inhinyero, mga businessmen na may-ari ng malalaking kumpanya, at ang ilan sa kanila ay mga pulitiko. Ang kaniyang ama ay isang congressman, at ang kaniyang kuya ay mayor sa probinsiya nila; samantalang pinili ni Natasha na maging isang guro at idinahilang wala pang sumusubok sa angkan nila s larangan ng edukasyon.

MyMaster: Di ka makapagsalita? este hindi ka na makapagtype?

SexyTasha: Baka naman pwedeng pag-usapan natin ito?

MyMaster: Tapos na ang pag-uusap ako na ang Master mo at susunod ka sa lahat ng ipapagawa ko sa iyo. Ang una kong ipapagawa sa iyo ay ang paghuhubad mo ng panty mo habang pinapanood kita sa kamera.

SexyTasha: You dog!!

MyMaster: Gawin mo na bago pa ako maubusan ng pasensya at sa isng pindot ay mawalan ng bukas ang buong angkan niyo.

Wala na naman siyang nagawa at tumayo na siya para tanggalin ang huling saplot sa kanyang katawan. Akala niya ay may ipapagawa pa ito na mga kabastusan pero binigyan siya nito ng utos para sa susunod na araw.

MyMaster: Ganyan maging masunurin ka. Ok eto ang gagawin mo bukas. Papasok ka sa pagtuturo at ang iyong isusuot ay ang iyong puting upper garment. Yes that one na kumakapit sa hulma ng katawan mo. Ang pang-ibaba ay ang iyong light khaki pants. Oo yung manipis na pants mo that hugs your butt. Is that clear?

SexyTasha: Oo.

MyMaster: Gusto ko kapag sasagot ka sa akin ay Opo aking Master!

SexyTasha: Opo aking Master. Yun lang po ba aking Master? at pakatapos ay di mo na ako gagambalain?

Mymaster: No Quesions!! Ako ang magsasabi ng gagawin hindi ikaw!

SexyTasha: opo aking Master

MyMaster: good mabilis ka palang matuto aking Natasha.

MyMaster Malinaw na ba yung isusuot mo bukas? You were nothing else but those two pieces of clothing ok!!

SexyTasha: Anong ibig mong sabihin?

MyMaster: you forgot something.

Sexytasha: ano po yun master?

MyMaster: Ang isusuot mo lamang ay ang dalawang damit na iyan, no panty and no bra.

Malalaman ko kung sinuway mo ako o hindi. beware

MyMaster has logged off

Maiyak iyak na nag-iisip si Natasha ng gagawin hanggang nakatulog siya. Nang magising siya kinabukasan ay para siyang robot na dumiretso sa kusina upang kumutkot ng kauinti at tumuloy na para maligo.

Napilitan na siya na isuot ang mga damit na binanggit ng kanyang master. Tumingin siya sa salamin at gayung hanga siya sa kaseksihan niya ay maiyak iyak naman siya dahil siguradong kita ang kanyang kaluluwa dahil sa kanipisan ng mga tela. Subalit kaunting pagsusuri pa sa repleksyon niya sa salamin ay napagtanto niya na wala namang makikita sa kanya. Bumabakat nga ang lahat ng kurbada niya sa kanyang damit pero wala namang makikita explicitly. Kailangan lang niyang mag ingat para hindi tumigas ang nipples niya para hindi ito maging evident sa damit niya.

No comments:

Post a Comment

Other Links

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...