IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Thursday, August 20, 2020

Malibog na Teacher

Ito ang kwento ng isang malibog na teacher na matagal ng pinagnanasaan ang kanyang estudyante. Dumating ang araw na naka sex niya ito.

Ako po si Anna, 25 years old at one year nang hiwalay sa asawa.  Mula nung naghiwalay kami ng asawa ko, hindi na ako nagkaroon ng karelasyon.  Sa ibang salita, isang taon na hindi nagagamit ang pekpek ko pero dahil sa trabaho, hindi ko hinahanap ang sex hanggang isang araw, ginising ng isang estudyante ang aking kalibugan.

Teacher po ako sa isang private na highschool dito sa Manila.  Hindi sa pagmamayabang, maganda ako at sexy.  Hiniwalayan lang ako ng asawa ko kasi hindi ako marunong sa kama.  Hindi ko makaya yung mga gusto nya ipagawa sa akin.  Minsan nga sinubukan nya akong kantutin sa pwet pero hindi ko nakayanan.  Mula noon, napansin ko malamig na ang asawa ko sa akin.  Palagi ng gabi kung umuwi hanggang isang araw kinuha nya ang mga gamit nya at magsasama na daw sila ng sekretarya nya.  Mas napapaligaya daw cya ng sekretarya nya.  Mula noon, puro trabaho na lang ang inatupag ko.

Malapit na ang bakasyon kaya nag-usap kami ng advisory class ko na mga 4th year.

“Mam Anna, outing naman tayo kasi pagkagraduate namin magkakahiwalay na tayo” sabi ni Felli, ang valedictorian.

“Oo nga po mam Anna, last outing na natin ito” sabi ni Sarah, ang salutatorian

“okay class payag ba kayo sa suggestion nila” tanong ko sa kanila

“Ok sa akin mam para makita ko po kayo naka-bathing suit” sabi ni Richard, ang pinakamaloko na estudyante.  Star player sa varsity si Richard.  Gwapo at matipuno ang katawan kaya maraming babae ang nababaliw sa kanya.  Ang balita sa school ay lahat ng magaganda ay nakantot na daw ni Richard.  Pati ang co-teacher ko, ang balita kinantot daw ni Richard sa faculty room kaya natanggal sa pagiging guro.

“Richard, I don’t want comments like that, I am your teacher so learn to respect me” galit kong sagot

“I did not mean to disrespect you mam, in fact im complimenting you, you are beautiful and so sexy that is why i would really like to see you wearing a bathing suit so I can brag that you are my teacher” sagot ni Richard.  Aaminin ko medyo kinilig ako sa sinabi ni Richard.  Matalino si Richard kaya lang pilyo kaya hindi cya honor student.

“Ok class, sa saturday tayo mag-oouting Felli will just brief you about the details, class dismiss and Felli please stay so we could talk about our outing” sabi ko

 Bakit di pumapalpak?
Nagsilabasan na ang mga estudyante.  Naiwan si Felli at pinag-usapan namin yung outing.  Nagkasundo na kami kung saan at kung anong oras ang alis.  Binigay ko kay Felli ang susi sa room kasi cya ang pinaka-maaga pumasok at cya ang nagbubukas ng classroom.  Pumunta na ako sa faculty room at si Felli naman ay nilock ang room.  Nung pauwi na sana ako, napansin ko na wala ang cell phone ko.  Naiwan ko sa drawer ng lamesa ko.  Bumalik ako sa classroom.  Nagulat ako ng makita ko na walang padlock ang room.  Dahan dahan akong lumapit at binuksan ang pinto.  Nakita ko si Richard at si Felli magkatabing naka-upo.  Nakinig ako sa usapan nila.

“Richard natatakot talaga ako.  Alam mo naman na virgin pa ako” sabi ni Felli

“Okay, naiintindihan ko, hindi mo talaga ako mahal” sagot ni Richard tapos tumayo cya at naglakad papunta sa pintuan.  Hinawakan ni Felli ang kamay ni Richard.

“Richard mahal na mahal kita, cge payag na ako sa gusto mo basta promise mo hindi mo ako lolokohin” sabi ni Felli.

“Hanggang ngayon nagdududa ka pa rin ba sa akin baby” sabi ni Richard.  Niyakap ni Richard si Felli at hinalikan.  Lumaban din ng halik si Felli.  Nagulat ako sa nakita ko kasi si Felli ay mahinhin at puro aral lang ang inaatupag.  Hindi ko akalain na magagawa nya yon.  Habang hinahalikan ni Richard si Felli ay isa-isa nyang tinatanggal ang mga buttones sa blouse ni Felli.  Nagpaubaya lang si Felli.  Natanggal na ni Richard ang lahat ng butones.  Sinimulan ng lamasin ni Richard ang mga suso ni Felli.  Napapikit na lang si Felli siguro dahil sa sarap ng ginagawa ni Richard sa kanya.  Tumigil si Richard sa paghalik kay Felli at tinanggal ang bra ni Felli.  Nilapit nya ang mukha nya sa maliit na suso ni Felli at sinimulang susohin ang mga ito. Nakapikit na lang si Felli at niyakap si Richard.  Nagsimula na rin mag-init ang katawan ko.  Itinaas ni Richard ang palda ni Felli at sinalat ang pekpek nya sa labas ng panty.  Nakita ko na napayakap ng mahigpit si Felli kay Richard cguro dala ng sarap ng ginagawa ni Richard.  Libog na libog na rin ako kaya hinimas himas ko pekpek ko sa labas ng panty.  Unti-unti na itong nababasa.  Tinanggal na ni Richard ang panty ni Felli at pinahiga cya sa lamesa ko.  Sunod-sunuran lang si Felli sa kagustuhan ni Richard.  Nung nakahiga na si Felli sa lamesa, ibinaba na ni Richard ang kanyang pantalon at inilabas ang titi nya.  Nagulat ako sa haba at taba ng titi ni Richard.  Wala pa yata sa kalahati ang titi ng asawa ko.  Hiniwalay ni Richard ang mga binti ni Felli at itinutok ang titi nya sa birhen na pekpek ni Felli.

“Richard sandali lang, baka hindi magkasya yang ano mo sa ano ko” sabi ni Felli.

“Wag kang mag-alala kasya to, kinantot ko nga si May na first year lang” sabi ni Richard.  Hindi ko na napigilan ang libog ko.  Pinasok ko na ang kamay ko sa loob ng panty ko at nagsimula na akong mag-finger.

“Richard dahan dahan lang ha please” sabi ni Felli.

“Cge pero tiisin mo lang ang sakit ha, masakit talaga basta first time baby” sabi ni Richard

“Oo Richard, titiisin ko kasi mahal na mahal kita” sagot ni Felli.  Sinimulan na ni Richard na ipasok ang malaking titi nya sa pekpek ni Felli.  Hindi nya agad napasok.  Ako naman ay binilisan ko na ang pagfinger sa pekpek ko.  Libog na libog na rin ako.  Ipinasok uli ni Richard ang titi nya sa pekpek ni Felli.  Ngayon nagtagumpay cya na pasukin ito.  Kitang kita ko ang sakit na nararamdaman ni Felli.  Napahawak cya sa braso ni Richard.

“Jooohnnn ang sakit, ang sakit shiiit” sabi ni Felli.  Pero si Richard parang walang narinig.  Sinumalan na nyang ilabas pasok ang titi nya sa ngayong hindi na birhen na pekpek ni Felli.  Nakita ko ang mga luha na tumulo sa mata ni Felli, tanda ng sakit na nararamdaman nya.  Pero si Richard patuloy pa din sa pagkantot sa pekpek ni Felli.  Ako naman mas binilisan ko pa ang pagfinger sa pekpek ko.

“Richard bilisan mo na, hindi ko na yata makakaya ang sakit” pagmamakaawa ni Felli

“Tang ina ka, ang sarap mong kantutin, ang kipot” sabi ni Richard.

“Richard please tapusin mo na, hindi ko na kaya ang sakit” sabi ni Felli.  Nararamdaman ko na din na lalabasan na ako sa pagfinger ko sa pekpek ko.  Nakita ko na lang na hinugot ni Richard ang titi nya at pinutok sa tyan ni Felli ang tamod nya.  Halos sabay ng labasan ako.  Hinang hina ako.  After one year, ngayon lang ako nagpaligaya sa sarili ko.  Nakita kong umiiyak si Felli.  Niyakap cya ni Richard.  Pagkatapos ay kinuha ang panyo at pinunasan ang dugo sa titi nya.

“Baby mahal na mahal talaga kita” sabi ni Richard na sa tingin ko ay nambobola lang

“Mahal na mahal din kita baby kaya pumayag ako sa gusto mo” sagot ni Felli.  Hinalikan ni Richard si Felli.  Biglang napatingin sa pwesto ko si Richard at ngumiti.  Hindi ko alam kung alama ba nya na nasa pinto ako na nanunood.  Pero ang nakita ko na lang ay inalalayan ni Richard ang mukha ni Felli patungo sa titi nya.  Sinubo naman ni Felli ang titi ni Richard.  Dali-dali na akong umalis.  Gusto ko ng maka-uwi at magfinger uli.

Pag-uwi ko sa bahay.  Pumasok agad ako sa kwarto.  Ako lang mag-isa sa bahay kaya hindi ko nilock ang pinto ng kwarto ko.  Dali-dali ako naghubad at humiga sa kama.  Hindi pa rin humuhupa ang init ng katawan ko sa napanood ko kanina.  Hinimas himas ko ang tinggil ko at ini-imagine ang malaking titi ng estudyante ko.  Ang sarap siguro kung makakapasok ang titi ni Richard sa matagal ng hindi nagagamit na pekpek ko.  Nagsimula nang mabasa ang pekpek ko.  Pinasok ko ang isang daliri ko sa butas ng pekpek ko at nagsimulang magfinger uli.  Pumikit ako at inimagine na titi ni Richard ang daliri ko.  Iniisip ka na naglalabas pasok ang malaking titi ni Richard sa pekpek ko.  Hindi ako nakuntento sa isang daliri, alam ko mas malaki at mataba ang titi ni Richard kaya dalawang daliri ang pinasok ko.  Sarap na sarap ako. Sekstorya

“Cge pa Richard kantutin mo pa ako, kantutin mo teacher mo” sabi ko sa sarili ko.  Malapit na akong labasan sa pagfinger ko ng maramdaman ko na may lumapit na tao sa kama.  Binuka ko ang mata ko at inalis ang daliri ko sa pekpek ko.  Nagulat ako ng makita ko si Richard na nakatayo sa may kama ko. Sekstorya

“Richard, paano ka nakapasok dito?” tanong ko

“Mam hindi po naka-lock ang pinto nyo” sabi ni Richard na dahan dahan lumalapit sa akin.

“Umalis ka na kundi tatawag ako ng pulis” sigaw ko

“Bakit mam hindi nyo ba nagustuhan ung napanood mo kanina”  sabi nya at umupo sya sa kama at hinalikan ako.  Hindi ko alam kung bakit hindi ako nakapalag bagkus nag-init lalo ang katawan ko.  Habang hinahalikan ako ni Richard, nilalamas naman nya ang suso ko.  Libog na libog na talaga ako.  Isang taon na kasi ako hindi nakakatikim ng ganon.  Ang leeg ko naman ang hinahalikan ni Richard at binaba nya rin ang kamay nya sa pekpek ko.  Hinimas-himas nya yon.  Basang basa na ang pekpek ko.  Feeling ko sasabog na ang katas ko.

“Oooh Richard Shit, bawal itong ginagawa natin Richard ooohhhh” sabi ko pero hindi nakinig si Richard at tinuloy ang ginagawa nya.  Nagpaubaya na lang ako.  Hinalikan ni Richard ang tyan ko pababa sa pusod ko hanggang pekpek ko na ang dinidilaan nya.  Hindi lang titi ang mahaba kay Richard, pati dila nya mahaba din.  Kaya sobrang sarap nang nilaro-laro ni Richard ng dila nya ang pekpek ko.  Napahawak ako sa ulo ni Richard. Sekstorya

“Oooohh shit Richard ano ginagawa moooohh shit ang sarap” sabi ko.  Ngayon lang talaga nakain ang pekpek ko kasi ang asawa ko gusto derecho kantot.  Mas lalo ako nabaliw ng maramdaman ko na naglalabas masok ang dila ni Richard sa butas pekpek ko.  Shit dila pa lang nya parang titi na ang pumapasok sa pekpek ko.

“Oooohhhh ang sarap talaga Richard oooohhhh” ungol ko.  Binilisan ni Richard ang paglabas masok ng dila nya sa pekpek ko.  Hindi ko namalayan na sumasabay ang katawan ko sa tuwing pumapasok ang dila nya sa pekpek ko.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.

“oooohhh shit Richard lalabasan na ako ooooohhhh shit” sigaw ko.  Dinilaan ni Richard ang pekpek ko.  Sinimot nya ang katas ko.  Napagod ako kaya kinabahan ako nang tumayo si Richard at naghubad, lumabas  ang titi nya.  Shit kanina sa malayo ko lang nakita ang titi ni Richard, ngayon nasa harapan ko na.  Napa-upo ako sa kama.  Titig na titig ako sa titi ni Richard.  Ngayon lang ako nakakita ng ganon kalaking titi.  Hinawakan ko ang titi ni Richard.  Hinimas ko ito.  Gusto ko matikman ang titi ng estudyante ko.  Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko at inilapit ko ang bibig ko sa titi ni Richard at sinubo ito.  Hindi pa nga napapasok ang buong titi ni Richard ay punong puno na ang bibig ko.  Sinumulan ko ng chupain ang titi ni Richard.  Hindi ko masubo lahat sa sobrang haba at laki ng titi nya.  Hindi ko alam kung bakit nagagawa kong chupain si Richard eh sa asawa ko hindi ko magawa kasi nadidirihan ako.  Pero kay Richard sarap na sarap ako kapag sinusubo ko ang titi nya.  Para akong bata na kumakain ng lolipop.   Inalis ni Richard ang titi nya sa pagkasubo sa bibig ko.  Gusto ko sana tumutol kasi gusto ko pang chupain ang titi nya pero nung pinahiga nya ako na-excite ako bigla.  Shit makakatikim na naman ng titi ang pekpek ko.  Malaking titi pa ang papasok.  Humiga ako at kusa kong hiniwalay ang mga binti ko na parang niyaya si Richard na kantutin na nya ako.  Pumatong na si Richard sa akin at itinutok ang titi nya sa pekpek ko.  Napapikit na lang ako.  Ngayon lang ako makakantot ng ibang titi.  Naramdaman kong pumasok ang ulo ng titi ni Richard sa pekpek ko.  Shit napakasarap.  Sinagad na ni Richard ang pagpasok ng titi nya sa pekpek ko.  Punong puno ang pekpek ko ng titi ni Richard.  Akala ko noon maluwag na ang pekpek ko kasi ilang taon na din kami nagkakantutan ng asawa ko.  Sinimulan na akong kantutin ni Richard.  Para akong nasa langit sa sarap ng nadarama ko.

“Tang-ina mam ang sikip pa rin ng pekpek nyo maski ilang beses ka ng kinantot ng asawa mo” sabi ni Richard

“Ooohh ang laki ooh kasi ng titi mo Richard oooohh” sagot ko.

“Masarap ba akong kumantot mam” tanong ni Richard.

“Ohhh shit Oo Joohnnnnn ooohh cge pa kantutin mo pa ang teacher mo” sabi ko na parang nahihibang.

“Sino mas masarap sa amin ng asawa mo mam” tanong uli niya

“Ooooh ikaw Richard oooohhhh ikaw ang mas masarap” sagot ko habang patuloy na binabayo ng titi ni Richard ang pekpek ko.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.  Shit ngayon lang ako uli lalabasan sa kantot.

“Ooooohhh Richard bilisan mo pa shit oooohh lalabasan na ako” sigaw ko na sinunod naman ni Richard.   Akala ko noon na kalokohan lang yung sinasabi nila na tumitirik ang mata habang nilalabasan.  Mali pala ako.  Tirik na tirik mata ko habang nilalabasan ako.

“Oohhh Richard heto na shit ooooohhh shit” sigaw ko habang umaagas ang katas ko palabas sa pekpek ko.  Hinang hina ako sa pagkantot ng aking estudyante.  Nagulat ako ng pinatong ni Richard ang mga binti ko sa balikat nya.  Hindi pa pala tapos si Richard.  Ibinaon uli nya ang malaking titi nya sa pekpek ko.  Ramdam ko na sagad ang pagkapasok ni Richard.  Sarap na sarap uli ako.

“Tang-ina Richard cge pa kantutin mo pa ako oooohhhhhhh shit ka” sigaw ko.  Hindi ako nagmumura  pero parang wala ako sa sarili nung panahon na yon.

“Gusto mo bilisan ko pa mam?” tanong nya

“Tang-ina bilisan mo pa Richard, wasakin mo pekpek ko ng malaking titi mo” sagot ko.  Pucha nagagawa ng batang ito na mapamura ako sa sarap.

“Pucha ang sarap mo talaga kantutin mam, pakantot ka uli sa akin ha” sabi ni Richard

“Oh shit tang-ina Richard kahit araw arawin mo akong kantutin payag ako ooohh” sagot ko.

“Oohh mam maski sa school pwde?” tanong uli nya

“OOohhhh shit kahit saan Richard, kantutin mo ako kahit saan oooohhh shit lalabasan na uli ako” sigaw ko habang nilalabasan uli ako.

Pakiramdam ko na wala na akong lakas.  Pero nung inutusan ako ni Richard na tumuwad sa kama, ginawa ko agad.  Ayaw ko na magalit si Richard sa akin. Pumwesto cya sa likod ko at pinasok uli ang titi nya sa pekpek ko.  Maski ilang beses na akong nilabasan, sarap na sarap pa rin ako sa pagpasok ng titi ni Richard sa pekpek ko.

“Oooh Richard grabe ka ooohhh shit grabe ang resistensya mo” sabi ko

“Ang sarap nyo kasing kantutin mam, hindi nakakasawa” sagot ni Richard na ikina-kilig ko naman.  Patuloy si Richard sa pagkantot sa ngayong magang magang pekpek ko.  Wala akong reklamo kasi sobrang sarap ang ipinalalasap ni Richard sa akin.

“Tang-ina Richard bilisan mo pa, shit ang sarap ng titi mo ooohhh” sigaw ko.  Ramdam ko na lalabasan na naman ako.  Baliw na baliw na ako sa titi ng estudyante ko.

“Richard shit lalabasan na uli ako ooohh tang-ina ka ang sarap mo” sigaw ko habang nilalabasan uli ako.  Hinang hina na talaga ako.  Tinanggal na ni Richard ang titi nya sa pekpek ko na iknatuwa ko.  Hindi ko na cguro makakayang kantutin uli ako ni Richard baka himatayin na ako.  Nagulat na lang ako ng

“Mam meron po ba kayong baby oil” tanong ni Richard

“Nanjan sa drawer Richard, bakit” sagot ko.  Hindi na sumagot si Richard.  Pumunta cya sa may drawer at kinuha ang baby oil.  Bumalik cya sa may kama.  Nagulat ako ng nilagyan ni Richard ng baby oil ang titi nya.

“Mam tuwad uli” utos nya na sinunod ko.  Laking gulat ko ng maramdaman ko na nilalagyan ni Richard ng baby oil ang butas ng pwet ko.  Natakot ako kasi alam kong kakantutin ako ni Richard sa pwet.

“Please Richard wag jan.  Kahit kailan hindi pa ako nakakantot sa pwet please” pagmamakaawa ko. Hindi ako pinakinggan ni Richard.  Naramdaman ko na lang pumasok ang madulas na daliri ni Richard sa pwet ko. Tutol sana ako sa gagawin nya pero hindi ko alam kung bakit hindi ako makapalag.  Inilabas masok na ni Richard ang daliri nya sa butas ng pwet ko. Natuwa ako ng tinanggal ni Richard ang daliri nya pero panandaliang tuwa lang pala kasi naramdaman ko ang ulo ng titi ni Richard sa may butas ng pwet ko.  Oh shit baka mawasak ang pwet ko sa laki ng titi ni Richard.  Napasok na ni Richard ang ulo ng titi nya sa pwet ko.  Maski may oil, napakasakit pa rin.

“PUTANG INA  ang sakit Richard, tama na pleaase nagmamakaawa ako sa iyo” sigaw ko sa sobrang sakit. Pero hindi ako pinakinggan ni Richard. Napasok na nya ng buo ang titi nya sa pwet ko.  Sobrang sakit talaga.  Parang napupunit ang pwet ko.  Napa-iyak ako sa sakit.

“Please Richard, tanggalin mo na please” pagmamakawa ko uli.  Hindi pa rin ako pinakinggan ni Richard.  Sinimulan na nyang kantutin ang pwet ko.  Sobrang sakit kapag pinapasok ni Richard ang titi nya sa pwet ko.

“Huhuhuhu Richard please alisin mo na huhuhuhuhu” pagmamakawa ko uli.

“Tang-ina tumahimik ka mam, malapit na akong labasan” utos nya.  Tiniis ko na lang ang sakit.  Naramdaman kong bumibilis ang pagkantot ni Richard sa pwet ko.  Umiyak na lang ako sa sakit. Naramdaman kong hinugot ni Richard ang titi nya sa pwet ko.

 Lahat tayo
“Humarap ka sa akin mam at ibuka mo bibig mo” utos nya na sinunod ko.  Pagharap ko, pinutok ni Richard ang tamod nya sa bibig ko.  Napuno ang bibig ko.  May tamod na tumutulo sa bibig ko.  Ewan ko kung bakit pero nilunok ko lahat ng tamod sa bibig ko.  Kakaiba ang sarap pero gustong gusto ko.  Hindi ko na rin napigilan na hawakan ang titi ni Richard at isubo ito.  Gusto ko malunok ang mga tamod sa titi ni Richard.  Sarap na sarap ako sa lasa parang naadik ako sa tamod ni Richard.

“Tang-ina mam malibog ka pala” sabi ni Richard habang subo ko ang titi nya at inuubos ang naiwan na tamod.  Nung malinis na ang titi ni Richard, pumunta ako sa banyo para magmumog.  Napatingin ako sa salamin. Parang hindi ko na kilala ang nakikita ko sa salamin.  Sa loob lang ng isang oras napabago ako ni Richard. Hindi ako makapaniwala na nagawa ko lahat ng gusto ni Richard.

No comments:

Post a Comment

Other Links

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...